એપાર્ટમેન્ટ મૂવર્સ - મૂવિંગ સરળ
લોકોના જીવનમાં સ્થળાંતર કરવું ખાસ કરીને તણાવપૂર્ણ સમય હોઈ શકે છે ઘણી વાર લોકો ખસી જાય છે કારણ કે તેમને નવી નોકરી મળી છે અને ટૂંકા ઘટાડાની માંગ કરવી છે. જેમ જેમ નવી જગ્યામાં યોગ્ય સ્થળ શોધવા માટે તે મુશ્કેલ નથી, વ્યક્તિને પેકિંગ, લેબલીંગ અને તેમની તમામ ચીજોને નવા નિવાસમાં લઈ જવાનો સામનો કરવો પડે છે. આ તણાવપૂર્ણ અને ખર્ચાળ હોઇ શકે છે. તે સમય સુધીમાં તેઓ ફરતા બોક્સ, ટેપ પેકિંગ અને કાગળ અથવા પૂરક પદાર્થોનું પેકિંગ કરીને, તેઓ વ્યાવસાયિક એપાર્ટમેન્ટ મોવર્સ ભાડે રાખી શકે છે. વધારામાં, તમે ફરતા વાનને ભાડે રાખીને તમારા ખર્ચમાં વધારો કરો છો, પછી ખર્ચમાં વધારો થયો છે!
વ્યવસાયિક એપાર્ટમેન્ટમાં વધતા આ તમામ બાબતોને હેન્ડલ કરશે અને તે ખૂબ વ્યાજબી ખર્ચ માટે કરી શકે છે. એક વ્યક્તિ કંપની સાથે સંપર્ક કરે છે અને તેમની વિનંતિ કરે છે પછી, કંપની સામાન્ય રીતે દરેકને મોકલવા માટે કોઇકને ખર્ચની મફત ક્વોટ આપવા મોકલશે. એકવાર ગ્રાહકે તે રકમને મંજૂર કર્યા પછી, મૂવિંગ તારીખ નક્કી કરવામાં આવે છે. મૂવિંગ તારીખ પહેલા, પેકિંગ ક્રૂ આવે છે અને એક સંગઠિત ફેશનમાં વસ્તુઓને પેક કરશે. તેઓ તમામ બૉક્સને લેબલ કરશે અને પેક્ડ વસ્તુઓની ઇન્વેન્ટરી રાખશે જેથી ખાતરી થઈ શકે કે ક્લાઈન્ટની બધી ચીજ વસ્તુઓ માટે જવાબદાર છે. જયારે પેકર્સ એક એવી વસ્તુમાં આવે છે જે નાજુક અથવા સરળતાથી તૂટી જાય છે, ત્યારે ખાતરી કરવા માટે કે ટુકડો સારી રીતે લપેટી છે અને સ્ટાઇરોફોમ કર્નલો જેવા ખાસ પૂરવણીઓનો ઉપયોગ કરવા માટે વધારાની કાળજી લેવામાં આવે છે, બૉક્સમાં પરિવહન દરમિયાન થતા કોઇપણ નુકસાનને રોકવા માટે ઉપયોગમાં લેવાય છે. . જ્યારે તમામ પેકિંગ પૂર્ણ થાય છે, ત્યારે એ એપાર્ટમેન્ટ મોવર્સ માટેનો સમય છે જે તેમના કામ કરવાનું શરૂ કરે છે.
ફરતા ક્રૂ વિશેષરૂપે ક્લાયન્ટને સ્વાદિષ્ટ અને સંભાળ સાથે જોડાયેલા છે તે સંભાળવા માટે તાલીમ આપવામાં આવે છે. પ્રેરક પાસે વિશિષ્ટ સ્ટ્રેપ્સ, કુશીઓ, સ્લાઇડર્સનો અને અન્ય સાધનો ઉપલબ્ધ છે જે તેમને ઑબ્જેક્ટ્સ ઉપાડવા અને વહન કરવામાં મદદ કરશે. ક્રૂ યોગ્ય લોડિંગ ટેકનીકનો ઉપયોગ કરે છે, જે ખાતરી કરે છે કે ક્લાઈન્ટના નવા રહેઠાણને ડ્રાઈવ દરમિયાન વસ્તુઓ સુરક્ષિત રહેશે. ઉપકરણો અને ફર્નિચર જેવી મોટી વસ્તુઓ બોક્સની ટોચ પર અથવા અન્ય નાની વસ્તુઓ પર ક્યારેય સેટ થતી નથી, તેથી ક્લાઈન્ટને તેમની કીમતી ચીજો પર નિક્સ, સ્ક્રેચેસ અથવા ડિંગ્સ વિશે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. એકવાર બધું લોડ થઈ જાય અને સુરક્ષિત થઈ જાય, એપાર્ટમેન્ટ મૂવર્સ એ સામાનને ક્લાઈન્ટના નવા નિવાસમાં લઈ જવાની મુસાફરી શરૂ કરે છે. ઉતરાવેલ વિગત એ જ કાળજી અને ધ્યાન સાથે કરવામાં આવે છે.
જ્યારે એપાર્ટમેન્ટ મોવર્સની ભરતી કરવામાં આવે છે, તો ક્લાઈન્ટે કેટલાક પ્રશ્નો પૂછવા જોઈએ જેથી તેઓ પ્રતિષ્ઠિત કંપની સાથે વ્યવહાર કરી શકે. ક્લાયન્ટએ હંમેશાં પૂછવું જોઈએ કે શું કંપની વીમો છે. જો એમ હોય, તો તેઓ વીમા પ્રમાણપત્રની નકલ જોઈ શકે છે. ક્લાયન્ટને તે પણ જાણવા મળવું જોઈએ કે પ્રક્રિયા દ્વારા કોઈ તકલીફ દ્વારા કોઈ વસ્તુ અથવા ભાગીદારી ચાલ દરમિયાન ભંગ થાય છે. શું આ આઇટમને બદલવામાં આવશે અથવા ભરપાઈ થશે? ગ્રાહકએ સ્થાનિક અને રાષ્ટ્રીય ગ્રાહક ફરિયાદ સંગઠનો સાથે પણ તપાસ કરવી જોઈએ કે શું કંપની પર કોઈ ફરિયાદ દાખલ કરવામાં આવી છે. કોઈ કંપનીને ભાડે વ્યક્તિને એકદમ ભારે તણાવ લાગી શકે છે, તેટલું લાંબા સમય સુધી વ્યક્તિ તેની ખાતરી કરવા માટે પગલાં લે છે કે તેઓ પ્રતિષ્ઠિત કંપની સાથે કામ કરી રહ્યા છે.
మీరు మీ ప్రవేశాన్ని విజయవంతం చేయడానికి విజయవంతం కావాల్సిన మరిన్ని ప్రశ్నలు మీరు విజయవంతంగా మరియు ఒత్తిడిని ఉచితంగా చేసుకోవచ్చు ఎప్పుడు మోవర్స్ చేరుకుంటుంది, మరియు నేను వాటిని ఎప్పుడు వదిలిపెడుతున్నాను? సాధ్యమైనప్పుడు, పని దినం సుమారు 8:30 గంటలకు ప్రారంభమవుతుంది మరియు 5:30 PM చుట్టూ ఉంటుంది. ట్రాఫిక్ మరియు వాతావరణం వంటి అంశాలు అప్పుడప్పుడు ఈ మార్పులను మారుస్తాయి. చిన్న కదలికలు తరచుగా తక్కువ రోజులు నిర్దేశిస్తాయి, పెద్ద ఎత్తుగడకు ఎక్కువ సమయం అవసరం కావచ్చు. ఇచ్చిన సమయములో మీ కదలిక పూర్తవ్వవలసి ఉంటుంది అని గుర్తుంచుకోండి మరియు మా బృందాలు ఈ గడువు ముగిసిందని నిర్ధారించడానికి సాయంత్రం తరువాత పని చేయవలసి ఉంటుంది. నా రవాణా ఒక పూర్తి సేవా కదలికను అందిస్తుందని నేను తెలుసుకుంటాను, అయితే మంచీలు రావడానికి ముందు నేను చేయవలసినదేమిటి? మీరు చేయగలిగే అత్యంత ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే, రవాణ వచ్చే ముందు సాధ్యమైనంత నిర్వహించబడుతుంది. మీరు తప్పక: 1. మీరు తీసుకోవాలనుకునే ప్రతిదానిని వదిలించుకోవడానికి ఒక గ్యారేజీని అమ్మండి. మీరు మీ క్రొత్త ఇ 0 టికి ఎ 0 తో స 0 తోష 0 గా కొనడానికి డబ్బును ఉపయోగి 0 చ 0 డి! మీ...
Comments
Post a Comment